Sản phẩm
Sản phẩm

Địa chỉ bán bảo hộ lao động giá rẻ nhất thị trường. Bảo hộ lao động giá rẻ

Địa chỉ bán bảo hộ lao động giá rẻ nhất thị trường. Bảo hộ lao động giá rẻ

Địa chỉ bán bảo hộ lao động giá rẻ nhất thị trường. Bảo hộ lao động giá rẻ

Giới thiệu

BẢO HỘ LAO ĐỘNG HẢI THẮNG

Công ty TNHH bảo hộ lao động Hải Thắng (HaiThangSaCo) được sáng lập từ nỗi lòng canh cánh của các sáng lập viên về tình hình tai nạn lao động, tai nạn giao thông và liên tiếp các vụ cháy nổ do mất an toàn gây ra. Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người lao động cũng như bảo vệ môi trường sống của chúng ta, bằng cả tấm lòng trân thành, đầy nhiệt huyết của các thành viên trong Công ty, chúng tôi cam kết sẽ chỉ cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao được sản xuất bởi các Công ty có uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế và giá cả rẻ nhất thị trường.

HaiThangSaCo chuyên kinh doanh các trang thiết bị, dụng cụ thuộc lĩnh vực bảo hộ lao động, an toàn lao động trong các nhà máy- xí nghiệp, nhà xưởng, kho lạnh, cầu cảng, các công trình xây dựng, an toàn hàng hải, an toàn lao động trên các công trình ngoài biển…, các trang thiết bị phòng chống cháy nổ và an toàn phòng cháy chữa cháy.

Sản phẩm của Công ty chúng tôi rất đa dạng, bao gồm nhiều chủng loại, mẫu mã thiết kế, đáp ứng tốt các yêu cầu về khả năng bảo vệ, có mức độ tin cậy cao thuận tiện trong sử dụng, đáp ứng các yếu tố vệ sinh lao động, thẩm mỹ... phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và quốc tế.

Với phương trâm “AN TOÀN HÔM NAY, PHÁT TRIỂN TƯƠNG LAI”, chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Tất cả vì sức khỏe và tính mạng người lao động và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã hợp tác và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục được lựa chọn là nhà cung cấp đáng tin cậy của quý khách hàng trong thời gian tới.

Xin trân trọng kính chào và cảm ơn Quý khách đã ghé thăm Website của Công ty chúng tôi!

***********************************

VĂN PHÒNG:

Trụ sở  : 107/35 đường 38 Hiệp Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức,Tp.HCM
Điện thoại : ……………; Hotline: (+84)98 395 1177/ (+84) 96 341 6967
Fax            :   ……………...
Website     :  
http://www.baohohaithang.com;

                      http://www.haithangsafety.com

Email 1     :   haithangsafety@gmail.com;

Email 2       :   baohohaithang@gmail.com;

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN