Sản phẩm
Sản phẩm

Chon trang phuc bao ho, Chọn quần áo bảo hộ lao động

Chon trang phuc bao ho, Chọn quần áo bảo hộ lao động

Chon trang phuc bao ho, Chọn quần áo bảo hộ lao động

Hãy quan tâm và lựa chọn bộ trang phục bảo hộ lao động phù hợp với công việc của bạn

Từ xa xưa, con người đã đã biết sử dụng quần áo để làm vật che thân. Bộ quần áo bảo hộ lao động có tác dụng che chở, bảo vệ toàn thân cho người lao động giúp cho cơ thể luôn được giữ ấm khi làm việc trong kho lạnh, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng như những bụi bẩn trên các công trường, ngăn chặn tiếp xúc với các chất phóng xạ, các tia phóng xạ nguy hiểm trong môi trường làm việc với phóng xạ…

Bộ quần áo bảo hộ lao động cần đáp ứng được các yếu tố BỀN VÀ ĐẸP. Vải phải đảm bảo chất lượng cao, có độ bền cao và khả năng chống rách, màu sắc phù hợp với từng ngành nghề đồng thời cũng cần thẩm mỹ, hợp thời trang và quan trọng hơn là đảm bảo cảm giác thoải mái và thuận lợi khi di chuyển và làm việc cho người mặc. Lựa chọn trang phục bảo hộ phù hợp với từng ngành nghề cũng là yếu tố rất quan trọng.

Ngoài bộ quần áo bảo hộ lao động để che chở toàn thân, Mũ bảo hộ để bảo vệ cái đầu, kính bảo hộ để bảo vệ mắt, giầy bảo hộ bảo vệ đôi chân và găng tay bảo hộ để bảo vệ đôi tay, khẩu trang, mặt nạ chống bụi chống độc đều không thể thiếu đối với mỗi người khi tham gia lao động sản xuất.

Với mỗi ngành nghề, tùy thuộc vào đặc thù công việc mà trang bị bảo hộ lao động cho phù hợp. Ví dụ đối với công nhân ngành xây dựng, cầu đường, công nhân thường xuyên làm việc ngoài công trường thường xuyên phải tiếp xúc ánh nắng nhiều thì nên chọn quần áo dày một chút và thấm hút mồ hôi tốt như các loại vải kaki 65/35 (65% cotton/35%PE) hay kaki 83/17. Vải kaki có tỷ lệ cotton cao thì sẽ tốt hơn, thấm hút mồ hôi tốt hơn do đặc tính thấm hút mồ hôi rất tốt của chất liệu cotton, nhưng ngược lại nó lại có giá thành cao hơn. Màu sắc cho trang phục tùy thuộc vào sự lựa chọn sắc màu của từng công ty. Màu được lựa chọn nhiều nhất là xanh và trắng.

 

 

Công ty bảo hộ lao động Hải Thắng chuyên cung cấp quần áo, trang phục bảo hộ lao động được may từ các loại vải có chất lượng cao, thiết kế hiện đại hợp thời trang và đảm bảo yếu tố an toàn, có rất nhiều màu sắc để các bạn chọn lựa màu phù hợp với ngành nghề của mình.

Còn chần chừ gì nữa, xin hãy bấm máy ngay và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để được tư vấn mua hàng miễn phí.

Hotline: (+84)98 395 1177

Trân trọng cảm ơn!

 

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN