Sản phẩm
Sản phẩm

Làm thế nào để có nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn…

Làm thế nào để có nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn…

Làm thế nào để có nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn…

Làm thế nào để có nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn…

Một câu hỏi đặt ra mà có lẽ không phải ai cũng có thể trả lời được, đó là: Nguồn nước máy, nước sinh hoạt của gia đình bạn có đảm bảo là nguồn nước sạch, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hay không?

Nguồn nước máy mà người dân đang sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày đa số không đảm bảo tiêu chuẩn, vẫn còn chứa nhiều các tạp chất gây hại cho cơ thể với hàm lượng cao hơn nhiều lần mức cho phép như hàm lượng Asen, Amoni, Clo và các kim loại nặng hòa tan trong nước cũng như các virus, vi khuẩn gây hại, chất bụi bẩn… chính những tạp chất này là nguyên nhân gây lên các bệnh về tiêu hóa, hô hấp, và nguy hiểm hơn là viêm màng não do virus, ung thư… Có rất nhiều nguyên nhân làm cho nguồn nước máy sinh hoạt của chúng ta không đảm bảo chất lượng:

Thứ nhất: nguồn cung cấp nước cho các nhà máy nước bị ô nhiễm do các nhà máy xí nghiệp, các khu công nghiệp chưa xử lý triệt để nguồn nước thải của họ đã đổ ra sông, và một phần do ý thức người dân còn chưa tốt vẫn còn xả rác thải ra song, hồ…

Thứ hai: đa phần các nhà máy nước sử dụng công nghệ cũ, lạc hậu.

Thứ ba: hệ thống đường ống dẫn nước sau nhiều năm sử dụng sẽ có cặn bẩn và rỉ sét, các chất này dễ dàng hòa tan trong nguồn nước. Hoặc khi các đoạn ống bị vỡ, khi xử lý sự cố sẽ dẫn đến có nhiều cát bẩn và các tạp chất khác bị cuốn vào trong nguồn nước…

Những khu vực chưa có nước máy thì người dân phải sử dụng nguồn nước giếng khoan, nước mưa. Mà như chúng ta đã biết thì hiện nay môi trường sống của chúng ta đang bị ô nhiễm rất nghiêm trọng, vậy thì các nguồn nước giếng khoan và nước mưa nếu sử dụng trực tiếp thì rất nguy hiểm…

Vậy thì làm thế nào để có nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn? Lời khuyên của bảo hộ lao động Hải Thắng là các gia đình, văn phòng, nhà trường, bệnh viện, và các xí nghiệp nên trang bị thêm một máy lọc nước thông minh trước khi sử dụng để uống hoặc nấu ăn. Một sự đầu tư rất nhỏ, nhưng mang lại sự an toàn lớn cho sức khỏe gia đình, người thân, bạn bè, nhân viên, khách hàng của bạn…

Máy lọc 5 cấp: Gồm 5 lõi lọc cơ bản

  • Lõi 1: Polypropylen 5 micron lọc bỏ các tạp chất có kích cỡ lớn như rong, rêu, bọ gậy và các tạp chất khác (lọc thô)…
  • Lõi 2: OCB (than hoạt tính dạng hạt) khử màu, mùi của nước, thấm hút một số chất độc hại, vi khuẩn và kim loại nặng.
  • Lõi 3: CTO (than hoạt tính dạng khối nén) kích thước 0.5micron khử sâu hơn các màu mùi của nước và các chất độc hại sau khi đi qua lõi 2.
  • Lõi 4: màng RO (màng thẩm thấu ngược) Dow – màng thẩm thấu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với kích cỡ 0.1 nanomet đảm bảo ngăn tới 99% các chất độc hại như Asen, thủy ngân, chì, thuốc trừ sâu và các vi khuẩn gây hại có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Nước sau khi qua màng RO đạt độ tinh khiết hầu như tuyệt đối (siêu lọc).
  • Lõi 5: T33 (than hoạt tính dạng hạt) có chức năng cân bằng lại vị thanh mát tự nhiên của nước ngoài ra bổ sung thêm một số khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

https://baohohaithang.com/san-pham/may-loc-nuoc-thong-minh-tc-x01-5-cap.html

Máy lọc 6 cấp: có thêm lõi 6 (đá Maifan) có tác dụng cân bằng PH của nước ngoài ra cung cấp thêm các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

https://baohohaithang.com/san-pham/may-loc-nuoc-thong-minh-tc-x01-6-cap.html

Máy lọc 7 cấp: có thêm lõi số 7 (Hồng ngoại) có tác dụng tạo oxy, chia nhỏ các phân tử nước, cho cơ thể sễ dàng hấp thụ.

https://baohohaithang.com/san-pham/may-loc-nuoc-thong-minh-tc-x01-7-cap.html

Máy lọc 8 cấp: có thêm lõi số 8 (Nano bạc) tiêu diệt vi khuẩn còn sót lại sau khi qua màng lọc RO, ngoài ra lõi cũng chứa một số chất khoáng có lợi cho sức khỏe.

https://baohohaithang.com/san-pham/may-loc-nuoc-thong-minh-tc-x01-8-cap.html

Máy lọc 9 cấp: có thêm lõi số 9 (đèn UV) chiếu tia cực tím cực mạnh, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn còn sót trong nước, cho nguồn nước tinh khiết và tiệt trùng.

https://baohohaithang.com/san-pham/may-loc-nuoc-thong-minh-tc-x01-9-cap-uv.html

Tính năng nổi bật của máy lọc nước thông minh là loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn, bụi bẩn, thuốc trừ sâu trong nước, loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng hòa tan gây ung thư, khử màu – mùi và các chất độc hại mang lại vị thanh mát tự nhiên của nước, bổ xung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe…

Bảo hô lao động Hải Thắng chúng tôi chuyên cung cấp máy lọc nước thông minh sử dụng màng lọc RO Nano Filmtec công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng cao, giá cả cam kết rẻ nhất thị trường.

Xin hãy liên hệ với chúng tôi theo email hoặc số điện thoại bên dưới để được tư vấn mua hàng miễn phí.

BẢO HỘ LAO ĐỘNG HẢI THẮNG

107/35 đường 38 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Email: haithangsafety@gmail.com

Hotline: (+84)98 395 11 77

Trân trọng cảm ơn!

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN