Sản phẩm
Sản phẩm

Quần áo bảo hộ lao động giúp ngăn ngừa ung thư da, quần áo bảo hộ giá rẻ

Quần áo bảo hộ lao động giúp ngăn ngừa ung thư da, quần áo bảo hộ giá rẻ

Quần áo bảo hộ lao động giúp ngăn ngừa ung thư da, quần áo bảo hộ giá rẻ

Quần áo bảo hộ lao động giúp ngăn ngừa ung thư da

Một trong những tác hại của việc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là “đen da” và “bỏng nắng” hay nặng hơn là “cháy nắng”.

Đen da và bỏng nắng làm cho chúng ta mất tự tin khi đi chơi hay tiếp xúc với mọi người, nhưng còn cháy nắng thì sao? “Cháy nắng” nghe thì rất bình thường, nhưng nếu bạn chỉ cần cháy nắng một lần thôi bạn sẽ thấy cảm giác đau rát như thế nào… Không những thế mà đáng sợ nhất là cháy nắng làm tăng nguy cơ ung thư, đặc biệt là ung thư da.

Theo thông tin từ một nghiên cứu của hiệp hội nghiên cứu Ung thư Mỹ “nếu bị cháy nắng tới 5 lần trước 20 tuổi sẽ làm tăng nguy cơ ung thư da lên tới 80%”.

Vậy đâu là tác nhân gây ra cháy nắng? có phải tại ông Mặt trời không? Không, Mặt trời không phải là thủ phạm trực tiếp gây lên việc bị cháy nắng của bạn, mà chính là cơ thể bạn. vì sao vậy? chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé:

Chúng ta biết rằng trong ánh nắng mặt trời có chứa 3 tia tử ngoại là UVA, UVB, và UVC. Trong đó, chỉ hai tia UVA và UVB là có thể tiếp xúc với chúng ta. Tia UVC là loại tia có bước song ngắn nhất và năng lượng tàn phá mạnh nhất, nhưng rất may nó đã bị tầng Ozone chặn lại.

Trên da của chúng ta có chứa các phân tử melanin – hắc tố có khả năng hấp thụ ánh sáng với giải quang phổ rất rộng.

Khi tiếp xúc nhiều với nắng, hắc tố sẽ hấp thụ tia UVA trước, tiếp xúc càng nhiều thì hắc tố càng được sinh ra nhiều, đây là lý do làm cho làn da của bạn bị đen, nhưng chưa gây tổn hại đến tế bào da của bạn.

Chỉ khi da bạn tiếp xúc với UVB có cường độ mạnh hơn (có nhiều vào buổi trưa và những ngày nắng nóng), khi đó hắc tố trong cơ thể sản sinh ra quá nhiều, khiến nó tự kích hoạt một chế độ khác của cơ thể gọi là Apoptosis – chế độ chết rụng tế bào, tác dụng của nó la2loai5 bỏ các tế bào da quá dư thừa, không cần thiết. Khi có quá nhiều tế bào da tự hủy diệt thì hệ miễn dịch của cơ thể bắt đầu can thiệp, gây nên phản ứng “cháy nắng”.

Sau khi xảy ra cháy nắng, máu sẽ được tăng cường đến những nơi bị cháy để làm tăng tốc độ hồi phục, làm cho da ở những vùng bị cháy có màu đỏ. Quá trình tự hủy diệt này có thể làm da bạn bị bỏng nặng và nghiêm trọng hơn là nguy cơ cao gây ung thư da.

Nghe qua thì rất đơn giản, nhưng khi tìm hiểu thì nguy hiểm quá phải không các bạn. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được phải không các bạn. Để ngăn tác hại của các tia UV đặc biệt là UVB thì cách tốt nhất là hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Một bộ đồ bảo hộ lao động che toàn thân, một chiếc nón bảo hộ che đầu, một chiếc kính chống tia UV… là rất cần thiết cho người làm việc ngoài trời, trên các công trường thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.

Bộ trang phục bảo hộ lao động giá rất rẻ, nhưng mang lại lợi ích rất lớn phải không các bạn… Bảo hộ lao động Hải Thắng chuyên cung cấp các loại trang phục, đồng phục bảo hô lao động chất lượng cao, đảm bảo giá rẻ nhất thị trường.

Hãy gửi email hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí và đặt hàng.

Bảo Hộ Lao Động Hải Thắng

Bảo hộ lao động giá rẻ

Email: haithangsafety@gmail.com

Hotline: (+84)98 395 1177

Trân trọng cảm ơn!

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN